กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 2 รางวัล “ผลิตภัณฑ์ และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2563” ในงาน Business+ Product of The Year Awards 2020

0
1505

ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา (คนขวา) เป็นประธานมอบรางวัล “Product of the year awards 2020” โดยมีนางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า (คนซ้าย) เป็นตัวแทน บมจ.กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต เข้ารับ 2 รางวัลผลิตภัณฑ์ และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2563 ได้แก่ 1. ประเภทผลิตภัณฑ์บริการทางการแพทย์ Health service จากบริการ TeleHealth (โทรเวชกรรมและโครงการแคร์คุณกว่าใคร และ 2.ประเภทผลิตภัณฑ์สะสมทรัพย์ จากแบบประกันสะสมทรัพย์ LifePlus Saver จากนิตยสาร Business+  โรงแรมเรดิสัน บลู         พลาซา บางกอก สุขุมวิท

โดยรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจยิ่ง  ของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความหลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้า และพัฒนาบริการด้านสุขภาพ ที่สะดวก สบาย และรวดเร็ว แก่ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ รวมถึงการใช้เทคโนโลยี และเครื่องมือดิจิทัลในการประสานการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ตามนโยบายการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป