กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “AXA Prime” ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของฝ่ายขาย

0
1490

บมจ. กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “AXA Prime” ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของฝ่ายขาย ผ่านคุณวุฒิสูงสุดรูปแบบใหม่ โดยบริษัทฯ มุ่งหวังยกระดับฝ่ายขายสู่มาตรฐานในการเป็นนักขายคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ตามนโยบายการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง  

นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย บมจ. กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวคุณวุฒิ AXA Prime ซึ่งเป็นการยกระดับความเป็นมืออาชีพ สู่มาตรฐานความเป็นนักขายและผู้จัดการตัวแทนคุณภาพ และเป็นคุณวุฒิที่ยกระดับสู่มาตรฐานใหม่ของแอกซ่าทั้งภูมิภาคเอเชีย ที่มุ่งเน้นความเชี่ยวชาญด้านการประกันสุขภาพ ความคุ้มครอง และผลิตภัณฑ์ควบการลงทุน โดยเน้นกระตุ้นให้ตัวแทนพัฒนาศักยภาพของตน ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศในสายงานประกันชีวิต ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีฝ่ายขายทั้งผ่านช่องทางตัวแทน และธนาคาร โดยมีผู้จัดการ และตัวแทนฝ่ายขายทั่วประเทศกว่า 16,000 คน และช่องทางขายผ่านธนาคารกรุงไทย กว่า 980 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ในปีแรกบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายผู้ที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime ไว้กว่า 500 คนภายในปี 2563 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “AXA Prime” เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนวัยทำงาน รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นสู่ความเร็จ ซึ่งเป็นมิติใหม่ของนักขายที่มุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพ และทันสมัย โดยเนื้อหาของภาพยนตร์ดังกล่าว เป็นเรื่องราวของนักขายที่ฝันถึงการเป็นนักขายมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ พร้อมคุณวุฒิสูงสุด “AXA Prime” ที่จะทำให้ทุกความทุ่มเทของเขามีความหมาย และก้าวไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า โดยคุณวุฒิใหม่นี้ มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อให้เขาและทีมมีความก้าวหน้าที่มั่นคง และที่สำคัญ “AXA Prime” ให้เขาสามารถใช้ชีวิตได้ เหนือกว่าที่ฝันไว้ ทั้งนี้ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว มีความยาว 1 นาที และจะสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ของกรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต ทั้ง Website Facebook Line Official YouTube Instagram Twitter และ LinkedIn ในวันนี้ และสื่อออนไลน์อื่นๆ ในวันที่ 9 ธันวาคม เป็นต้นไป

คุณวุฒิ AXA Prime ถือเป็นคุณวุฒิที่เปิดโอกาสให้ฝ่ายขายทุกระดับ ได้พัฒนาศักยภาพตัวเองให้มีความโดดเด่น มีความเป็นมืออาชีพ โดยบริษัทฯ ได้สนับสนุนและยกระดับให้ฝ่ายขายของเราประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพระดับ AXA Prime เติบโตสู่ AXA Prime Leaders และเป็นเจ้าของสำนักงาน AXA Prime ต่อไป นอกจากนี้ รางวัลแห่งความสำเร็จ สำหรับฝ่ายขายทุกระดับ ที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น บริการ Fast Track การพิจารณารับประกันภัยแบบเร่งด่วน และการเข้าใช้บริการ KTAXA Lounge รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณวุฒิดังกล่าวถือเป็นคุณวุฒิสูงสุด ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และกลุ่มแอกซ่า ภูมิภาคเอเชีย  

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ได้ทางสื่อออนไลน์ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น YouTube Facebook Line Instagram Twitter LinkedIn เพียงพิมพ์ Krungthai-AXA Life หรือ สแกน QRCode ด้านล่าง  และสำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Link: https://ktaxa.live/axaprimevdo-fb20