กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์วันสตรีสากล ‘Embrace Equity’ โอบกอดความเสมอภาค

0
385

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนซ้าย) ร่วมรณรงค์วันสตรีสากล ประจำปี 2566 ภายใต้แนวคิด ‘Embrace Equity’ โอบกอดความเสมอภาค ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ งานสัมมนา “International Woman’s Day” โดยรับเกียรติจาก คุณซินดี้ สิรินยา บิชอพ หญิงแกร่งแห่ง UN Women (คนขวา) ผู้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อสร้างความเสมอภาคและเท่าเทียมสำหรับเพศหญิง มาสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและพนักงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้หญิงที่มีผลต่อความสำเร็จของสังคม กิจกรรมเรียนรู้วิธีการทำถุงหอมอโรมา ด้วยส่วนผสมธรรมชาติ และกิจกรรมพิเศษที่จับคู่ผู้บริหารระดับสูงกับพนักงานหญิง มาพูดคุยเพื่อรับฟังมุมมองที่แตกต่างกัน และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน และประสบความสำเร็จในชีวิต

กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้า และพนักงาน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในการส่งเสริมความเสมอภาคของผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงให้เห็นว่า บริษัทฯ ต้องการสร้างมุมมองใหม่ๆ ของผู้คนในสังคมที่มีต่อผู้หญิง เพราะเราเชื่อมั่นว่าผู้หญิงมีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้เกิดความสำเร็จและการเติบโตทั้งในด้านธุรกิจ เศรษฐกิจ และสังคมโลก รวมถึงการสร้างวัฒนธรรมที่เคารพความแตกต่าง และอยู่ร่วมกับบนความหลากหลายอย่างเสมอภาคและเท่าเทียม และเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมลูกค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://ktaxa.live/customer-activity-pr หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง