กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับวันสุขภาพจิตโลก และสนับสนุนให้ลูกค้าให้เวลากับตนเอง ผ่านกิจกรรม “Make Art For Your Heart”

0
803

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับรายการ The First Ultimate สนับสนุนให้ลูกค้าได้ให้เวลากับตัวเอง และผ่อนคลายหัวใจไปกับงานศิลปะ ผ่านจัดกิจกรรม “Make Art For Your Heart” นำโดยคุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (แถวหน้าคนที่ 2 จากขวา) ให้เกียรติกล่าวต้อนรับลูกค้าและเปิดงาน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นในโอกาสวันสุขภาพจิตโลก และสอดคล้องกับแคมเปญโฆษณา “Make Time for Me-Time ให้เวลาที่ควรให้กับตัวคุณเอง” โดยลูกค้าจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านการสร้างสรรค์งานศิลปะ เพื่อผ่อนคลายหัวใจ พร้อมเรียนรู้เทคนิคการวาดภาพระบายสี และรับความสุข สนุกสนานจากคุณ ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ ดีเจ นักแสดงชื่อดัง ตลอดทั้งงาน ณ ร้าน Soul Salt Rivercity

กิจกรรมดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมลูกค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://ktaxa.live/customer-activity-pr หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม การบริการ และผลิตภัณฑ์  ของบริษัทฯ ได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง