กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า กับโครงการ “แอกซ่า ซิกเนเจอร์”      

0
1228

    บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและบริการด้านสุขภาพ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเข้ารับการรักษาพยาบาล และประสบการณ์การใช้บริการที่โรงพยาบาลของลูกค้าคนสำคัญ เปิดตัวโครงการ แอกซ่า ซิกเนอเจอร์ (AXA Signature) หรือโรงพยาบาลเครือข่ายความร่วมมือพิเศษด้านบริการทางการแพทย์ เพื่อยกระดับมาตรฐานด้านบริการสุขภาพ การรักษาพยาบาล รวมถึงบริการที่สนองตอบความต้องการของลูกค้า  ซึ่งโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ จะมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ ให้สามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว สะดวกสบาย และนำเสนอทางเลือกพิเศษทางการแพทย์ที่หลากหลาย อาทิ  

  •  ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน และบริการเยี่ยมไข้ระหว่างเข้ารับการรักษาตัวแบบผู้ป่วยใน 
  • ส่วนลดค่าห้องพัก หรืออัปเกรดห้องพัก และบริการรถรับ-ส่ง
  • ส่วนลดพิเศษการตรวจสุขภาพประจำปี และตรวจสุขภาพเชิงป้องกัน 
  • ส่วนลดพิเศษการเข้าใช้บริการสุขภาพเฉพาะด้าน เช่น การฉีดวัคซีน การดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน การตรวจสอบสมรรถภาพทางร่างกาย เช่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การให้บริการตรวจร่างกายเฉพาะทาง เช่น การตรวจคัดกรองมะเร็ง  การให้บริการพบแพทย์ทางเลือก เช่น แพทย์แผนจีน และกายภาพบำบัด 
  • สิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการเลานจ์ วีไอพี และบริการที่จอดรถ
  • สิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของทางโรงพยาบาล

โครงการดังกล่าวตอกย้ำนโยบายการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และเป็นเพื่อนคู่คิดแก่ลูกค้าของเรา พร้อมอยู่เคียงข้าง ดูแลกันตลอดไป สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดและรายชื่อโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/th/AXASignature หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง 

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด