กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ปล่อยแคมเปญใหญ่แห่งปี  “Commit To Climate เราปรับ โลกเปลี่ยน”  ตอกย้ำความเป็นผู้นำและใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัว CR Influencer  

0
1206

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer นำโดยคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร (คนซ้าย) เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Commit To Climate เราปรับ โลกเปลี่ยน” พร้อม CR Influencer คุณเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้อง นักแสดงที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (คนขวา) โดยแคมเปญดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างการตระหนักรู้ และสนับสนุนการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยจะมีกิจกรรมที่สร้างการรับรู้ รวมถึงให้ความรู้ที่เกียวข้องกับการลดผลกระทบของภาวะโลกร้อน หรือ Climate Change ตลอดทั้งปี 2565 ได้แก่ 

  1. กิจกรรม “Think ก่อนทิ้ง ที่จะชวนทุกคนหันมาแยกขยะก่อนทิ้ง ในช่วงระหว่างวันที่ 431 มีนาคมนี้  
  2. กิจกรรม “ Live Green Save Green” กิจกรรมลดใช้พลังงาน ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 
  3. กิจกรรม “Green Road Good Life” ที่จะชวนทุกคนหันมาเดิน ปั่นจักรยาน หรือใช้ขนส่งสาธารณะ และ 
  4. กิจกรรม “Green Food Good Health” ส่งเสริมและรณรงค์ให้ทุกคนลดการทานเนื้อสัตว์ เพิ่มผักในมื้ออาหาร ซึ่งดีต่อทั้งตัวเองและโลก

โดยกิจกรรมต่างๆ จากแคมเปญ “Commit to Climate เราปรับ โลกเปลี่ยน เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ อีกทั้งสนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการใส่ใจเรื่องการลดภาวะโลกร้อน หรือ Climate change และทุกท่านที่เข้าร่วมในกิจกรรมของบริษัทฯ จะมีโอกาสได้รับของที่ระลึกรักษ์โลกจาก CR influencer ของบริษัทฯ อีกด้วย โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจ สิ่งแวดล้อม #WeCommitToClimate

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมเพื่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers และโซเซียลมีเดียของคุณเต๋า ผ่าน Facebook page และ Instagram: Taophiangphor หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง