กรุงเทพประกันภัยเพิ่มการบริการต่างๆ ผ่าน LINE ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

0
1274

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดให้บริการด้านประกันภัยผ่าน LINE Official Account ของบริษัทฯ โดยใช้ชื่อว่า @bangkokinsurance เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการให้บริการประกันภัยแก่ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและติดต่อกับบริษัทฯ ได้อย่างใกล้ชิด โดยเมื่อแอดไลน์เป็นเพื่อนกับกรุงเทพประกันภัยแล้วกรอกข้อมูลสำหรับลงทะเบียนเพื่อเข้าสู่ระบบ จะพบกับฟังก์ชันบริการต่างๆ ดังนี้  

  • ดูข้อมูลกรมธรรม์ แสดงข้อมูลกรมธรรม์ที่อยู่ระหว่างให้ความคุ้มครอง ประเภทประกันภัย เลขที่กรมธรรม์ ชื่อผู้เอาประกันภัย และระยะเวลาคุ้มครอง ลูกค้าสามารถดูข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา
  • แจ้งเคลมอุบัติเหตุรถยนต์ โดยสามารถกดส่งพิกัด (Share Location) แจ้งตำแหน่งจุดเกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ยังมีบริการแจ้งเคลมซ่อมรถ เพียงระบุวันเวลาที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุ แนบรูปความเสียหายและใบขับขี่ เมื่อได้เอกสารใบเคลมแล้ว สามารถนำรถเข้าซ่อมที่อู่ได้ทันที โดยลูกค้าสามารถทำรายการแจ้งเคลมง่ายๆ ด้วยตนเองเพื่อความรวดเร็ว
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ลูกค้าประกันภัยรถยนต์สามารถติดต่อขอรับบริการจากศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินได้ในกรณีรถเสียหรือขัดข้อง โดยกดปุ่มเมนูเพื่อโทรออกได้ทันที
  • ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน บริการค้นหาศูนย์ซ่อมรถยนต์มาตรฐาน (อู่ในสัญญา) รวมถึงศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย (อู่ห้าง) ในพื้นที่ใกล้เคียง
  • Live Chatบริการสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาด้านเคลมรถยนต์กับเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง
  • สาขาและจุดบริการ บริการค้นหาสาขาและจุดบริการของกรุงเทพประกันภัยทั่วประเทศ

กรุงเทพประกันภัยได้พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายการให้บริการด้านประกันภัยให้มีความหลากหลายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน