กรุงเทพประกันภัยมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่า 500,000 บาท ผ่าน สวพ.FM91  เพื่อส่งต่อผู้ป่วยยากไร้-ขาดแคลน ในโครงการ “GIVE NEVER STOP”

0
1384

กรุงเทพประกันภัยร่วมส่งความช่วยเหลือแด่ผู้ป่วยยากไร้และขาดแคลนในสังคม ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมมูลค่า 500,000 บาท  ผ่านโครงการ “GIVE  NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต” ของสถานีวิทยุ สวพ.FM91 เพื่อช่วยยกระดับการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ป่วยที่ได้รับความเดือดร้อน

นางสาวสุธิดา มลิลา รองผู้อำนวยการ สำนักบริหารแบรนด์องค์กร  บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ “GIVE  NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต” ซึ่งกรุงเทพประกันภัยมีนโยบายและเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด  เราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและขาดโอกาสทางสังคม โดยเฉพาะผู้ป่วยหรือคนชราที่ขาดอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการแพทย์ บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงชุดปฐมพยาบาล โดยได้ส่งผ่านความช่วยเหลือผ่านทางสถานีวิทยุ สวพ.FM91 เช่น ถังออกซิเจน เครื่องดูดเสมหะ ที่นอนลม ชุดทำแผล และน้ำเกลือ เป็นต้น เพื่อให้เขาเหล่านั้นสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนโครงการ “GIVE  NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต” มาตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปัจจุบัน  

ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถานีวิทยุ สวพ.FM91 กล่าวว่า “ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง รายการข่าวจราจรสวพ.FM91 นอกจากดูแลเรื่องการจราจรและความปลอดภัยแล้ว ยังได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือและส่งมอบความช่วยเหลือต่างๆ แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ในสังคม เป็นจำนวนมากหลายแสนราย ตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา ในแต่ละวันจะมีผู้ฟังที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือ และอุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก อาทิ ถังออกซิเจน รถเข็น รถวีลแชร์ แพมเพิสเด็กและผู้ใหญ่ เตียงผู้ป่วย ไม้ค้ำยัน วอล์กเกอร์ เครื่องพ่นละอองยา ที่นอนลมไฟฟ้า อุปกรณ์ทำแผลกดทับ เป็นต้น โดยออกอากาศทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์ ขณะเดียวกัน จะมีผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสติดต่อผ่านทางรายการ เพื่อขอรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ขั้นพื้นฐานเหล่านี้ เพื่อนำไปใช้ต่อชีวิตและยกระดับการดำรงชีวิตให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในวันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เห็นความสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้และขาดแคลน ร่วมสนับสนุนโครงการ “GIVE NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต”  ผ่านสถานีวิทยุ สวพ.FM91 เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ให้และผู้รับส่งเสริมสังคมแห่งการให้สังคมแห่งความมีน้ำใจในการขับเคลื่อนพลังแห่งความดีให้คงอยู่ในสังคม พร้อมส่งต่อความช่วยเหลือต่างๆ แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมต่อไป

นอกจากนี้ สำหรับท่านที่ต้องการแบ่งปันน้ำใจ สามารถร่วมบริจาค ผ่านโครงการ GIVE NEVER STOP มอบอุปกรณ์ช่วยชีวิต ได้ที่ สวพ.FM91 หมายเลขโทรฟรี 1644 ตลอด 24 ชั่วโมง FACEBOOK และTWITTER FM91TRAFFICPRO เราจะไม่ทอดทิ้งให้ใครต้องเจ็บป่วยเดียวดายในสังคม