กรุงเทพประกันชีวิต แนะเที่ยวสงกรานต์อุ่นใจ คุ้มครองคูณสาม พร้อมบริการการแพทย์ฉุกเฉิน มั่นใจได้ตลอดเทศกาล 

0
1290

ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่หลายครอบครัวมีแผนเดินทางกลับบ้านตามภูมิลำเนา หรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อให้ทริปการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและได้ใช้ช่วงเวลาที่มีคุณค่ากับครอบครัวและคนที่รักได้โดยไม่ต้องกังวล กรุงเทพประกันชีวิตจึงมีข้อแนะนำดี ๆ มาฝาก เพื่อเตรียมความพร้อมไว้รับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ทั้งความเสี่ยงในระหว่างการเดินทาง และดูแลสุขอนามัยให้ห่างไกลจากโควิด-19

  • ตรวจสอบเส้นทาง ทั้งก่อนและระหว่างการเดินทาง เพื่อเลี่ยงเส้นจราจรหนาแน่นและจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ 
  • เลี่ยงสถานที่ยอดนิยม นอกจากจะลดความเสี่ยงเรื่องของความแออัดในช่วงโควิด-19 แล้ว จุดหมายที่ไม่เคยลองอาจเปิดประสบการณ์ และสร้างช่วงเวลาดี ๆ ได้โดยไม่คาดคิด
  • กำหนดค่าใช้จ่าย ไม่อยากเครียดหลังจบทริป ควรมีกรอบงบประมาณที่ตั้งใจไว้ โดยเผื่อสำรองกรณีฉุกเฉินไว้บ้าง
  • เบอร์ฉุกเฉินมีไว้อุ่นใจกว่า เช่นสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ 1669 หรือหากเป็นลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต สามารถใช้บริการ “BLA Medevac Hotline 02-777-8900” บริการการแพทย์ฉุกเฉินจากความร่วมมือของกรุงเทพประกันชีวิตและโรงพยาบาลในเครือ BDMS เรียกรถพยาบาลพร้อมทีมช่วยเหลือในสถานการณ์วิกฤติ ช่วยนำส่งผู้ป่วยหรือบาดเจ็บให้ไปถึงมือแพทย์อย่างปลอดภัยและทันท่วงที ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย 
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลต้องมี เพื่อช่วยบริหารความเสี่ยงของชีวิตและทรัพย์สิน ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันในราคาย่อมเยา จะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยหรือเจ็บมาก มีติดไว้ก็ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างดี

แม้จะอยู่ระหว่างการพักผ่อนท่องเที่ยว ยังต้องระวังไม่ให้การ์ดตก และให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลสุขภาพ พยายามอยู่ในสถานที่โปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ พร้อมป้องกันตนเองด้วยมาตรการพื้นฐาน เช่น การสวมหน้ากากอนามัย การล้างมือ และการเว้นระยะห่าง แยกชุดอาหารหรือใช้ช้อนกลางอย่างเคร่งครัด เป็นต้น และเมื่อมีอาการที่สงสัยว่าอาจจะติดเชื้อ หรือมีประวัติเสี่ยง ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ แนะนำให้ตรวจคัดกรองด้วย ATK หรือไปพบแพทย์

ในส่วนของความคุ้มครอง กรุงเทพประกันชีวิตแนะนำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “พีเอ อุ่นใจรัก” แบบประกันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ และให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมสูงสุดถึง 3 เท่าในวันหยุดนักขัตฤกษ์ และยังครอบคลุมกรณีกระดูกแตกหักหรืออาการบาดเจ็บภายใน และค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วโลก โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 8 บาท (2,888 บาทต่อปี) ระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี 

และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกัน “พีเอ อุ่นใจรัก” พร้อมชำระเบี้ยประกันภัย และมีวันเริ่มมีผลคุ้มครองระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 โดยสมัครได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางตัวแทน หรือออนไลน์ ทั้งในระบบประกันออนไลน์บนเว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิต และหน้าร้านออฟฟิเชียลสโตร์ BangkokLife Official บน Shopee Mall รับความคุ้มครองเพิ่มฟรี สูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน ด้วยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ “พีเอ สงกรานต์อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” เพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้นตลอดเทศกาล 

กรุงเทพประกันชีวิต ขอสวัสดีปีใหม่ไทย และส่งความห่วงใยถึงประชาชนให้เที่ยวสงกรานต์ปลอดภัย และมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย 2565 นี้ ผู้สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล “พีเอ อุ่นใจรัก” สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท https://bit.ly/PA-Aunjairak หรือติดต่อ Call Center โทร. 0 2777 8888