กรุงเทพประกันชีวิต เปิดบริการออนไลน์โฉมใหม่  “BLA Health Partner เพื่อนซี้สุขภาพ” ตอบโจทย์ลูกค้าทุกการดูแลสุขภาพ

0
1447

บริษัท กรุงเทพ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้บริการการประกันชีวิตและสุขภาพ ตลอดจนการวางแผนด้านการเงิน อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในยุควิถีใหม่ เปิดบริการแพลตฟอร์มออนไลน์บนเว็บไซต์ “BLA Health Partner เพื่อนซี้สุขภาพ” ศูนย์บริการข้อมูลสุขภาพสำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้รับความอุ่นใจกับข้อมูลคำตอบและแนวทางในการดูแลรักษาสุขภาพ คลายกังวลกับข้อมูล ด้านค่ารักษาพยาบาลเมื่อเข้ารับการรักษา รวมการสอบถามการบริการด้านการดูแลหลังจากการออกจากโรงพยาบาลเพิ่มเติม พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศแล้ววันนี้

นพ.คงศักดิ์ เตชะวิบูลย์ผล ผู้อำนวยการอาวุโสศูนย์บริการการแพทย์ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เผยว่า ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มออนไลน์​   ต่าง ๆ ได้เข้าถึงประชาชนอย่างทั่วถึง เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือ ทำให้การเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดาย แต่จะรู้ได้อย่างไรว่า ข้อมูลใด เป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือ รวมถึงข้อมูลที่ได้รับมานั้น เพียงพอต่อการตัดสินใจในการเข้ารับการรักษาด้านสุขภาพในโรงพยาบาลต่าง ๆ หรือไม่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด มหาชน เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้จัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลสุขภาพกรุงเทพประกันชีวิต BLA Health Partner เพื่อเป็นเพื่อนซี้ที่คอยแนะนำแนวทางในการดูแลรักษาสุขภาพพร้อมกับให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลและโรงพยาบาลที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและกรมธรรม์สุขภาพที่มีอยู่ ตลอดจนบริการให้คำแนะนำด้านการดูแลสุขภาพหลังจากการออกจากโรงพยาบาล ที่ช่วยคัดเลือกบริการทางการแพทย์ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งรวบรวมสิทธิพิเศษด้านการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลคู่สัญญา ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกอบอุ่นใจและมั่นใจกับข้อมูลสุขภาพที่ถูกต้องชัดเจน และที่สำคัญลูกค้าจะได้รับข้อมูลด้านค่าใช้จ่าย เพื่อเตรียมความพร้อมและประเมินค่าใช้จ่ายในการรักษาที่จะเกิดขึ้นให้เหมาะสมกับกรมธรรม์สุขภาพนั้น ๆ

     ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกอบอุ่นใจ และมั่นใจกับข้อมูลสุขภาพที่ถูกต้องชัดเจน และที่สำคัญลูกค้าจะคลายกังวลเมื่อได้รับทราบถึงความคุ้มครองจากกรมธรรม์สุขภาพของลูกค้าว่าเหมาะสมกับค่าใช้จ่ายในการรักษาที่จะเกิดขึ้นหรือไม่ทาง​  บริษัทฯ ขอแนะนำ 4 ขั้นตอนการใช้บริการ BLA Health Partner ดังต่อไปนี้

  1. เข้าสู่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com เลือกบริการลูกค้า เลือก BLA Happy life club เลือก BLA Everycare Special และเลือก BLA Health Partner 
  2. กรอกเลขบัตรประชาชนในช่องสีน้ำเงินด้านขวามือ เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ (หากเป็นผู้ที่ไม่มีกรมธรรม์กับทาง​ บริษัทฯ ให้กด “คลิก” ระบบจะเชื่อมต่อไปยังหน้า Contact Us)
  3. เลือกประเภทของคำถามและกรอกข้อมูลที่ต้องการสอบถาม เช่น อาการที่เป็น ข้อมูลด้านสุขภาพที่ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม โรงพยาบาลที่ลูกค้าสนใจทราบข้อมูล แล้วกรอกเบอร์โทรศัพท์และอีเมล์สำหรับการติดต่อกลับ
  4. คลิก “ส่ง” เพื่อส่งข้อมูล เมื่อกดส่งข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อกลับผ่านช่องทางที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ภายในไม่เกิน 3 วันทำการ เพื่อยืนยันข้อมูลเบื้องต้นกับลูกค้า และจะดำเนินจัดส่งข้อมูลสุขภาพไปยังลูกค้าทางอีเมล์ที่ลูกค้าแจ้งไว้ หรือท่านสามารถส่งคำถามที่ไม่มีในหัวข้อที่เลือก และแนบช่องทางการติดต่อกลับมาได้ที่ 

blahealthpartner@bangkoklife.com 

     ศูนย์บริการข้อมูลสุขภาพกรุงเทพประกันชีวิต พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป BLA Health Partner เพื่อนซี้สุขภาพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ เว็บไซต์ www.bangkoklife.com เฟซบุ๊ก @BLA.Bangkoklife และไลน์ออฟฟิศ​  เชียล @BangkokLifeAssurance