กรุงเทพประกันชีวิต ออกโปรปังส่งท้ายปี ชวนวางแผนการเงิน – ลดหย่อนภาษี ครบจบที่เดียว ในงาน Money Expo 2021

0
1251

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำทีมที่ปรึกษาการเงินร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2021 ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Future Wealth” ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคต ส่งผลิตภัณฑ์เด่น Wealth & Health เอาใจวัยทำงานที่ต้องการสร้างเงินออม ความคุ้มครองสุขภาพและวางแผนภาษีโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 12,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันชีวิตที่ร่วมรายการ

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อมอบความสะดวกในการเข้าถึงบริการและรับคำปรึกษาด้านวางแผนการเงินพร้อมลดหย่อนภาษีในช่วงปลายปี กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้ยกทีมที่ปรึกษาการเงินระดับแนวหน้า พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะกับเป้าหมายและความต้องการ มาร่วมออกบูทให้บริการในงาน Money Expo 2021 ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบประกันในกลุ่ม Wealth ที่เน้นความคุ้มครองและสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนอย่าง ประกันชีวิตควบการลงทุน บีแอลเอ พรีเมียร์ลิงค์ และ บีแอลเอ เวลธ์ลิงค์ ที่ยืดหยุ่น พร้อมให้คุณออกแบบความคุ้มครองและแผนการลงทุนได้เอง ประกันสะสมทรัพย์แบบมีเงินปันผล บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 10/5 (มีเงินปันผล) ที่ออมสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองนาน 10 ปี ประกันสะสมทรัพย์แบบการันตีผลตอบแทน บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 และ กรุงเทพ 118 สะสมง่าย สร้างเงินออมได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ และ ประกันชีวิตแบบบำนาญ บีแอลเอ บำนาญ 99 รับเงินบำนาญและคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 99 ปี รับเงินคืนสูงปีละ 24% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย 

ในส่วนของแบบประกันในกลุ่ม Health กรุงเทพประกันชีวิตก็มีแผนความคุ้มครองที่เลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพเหมาจ่ายค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง หมดกังวลเมื่อเข้ารักษา และประกันสุขภาพครบวงจร บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ รองรับทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และแบบฉุกเฉิน เลือกพื้นที่คุ้มครองได้ทั่วโลก เป็นต้น

นอกจากได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเบี้ยประกันชีวิตสูงสุดถึง 300,000 บาท ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดแล้ว ผู้ที่ซื้อแบบประกันที่ร่วมรายการของกรุงเทพประกันชีวิต ยังมีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุดถึง 12,000 บาท ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และยังเป็นโอกาสดี ๆ ที่ได้มาพูดคุยรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อตอบเป้าหมายทางการเงินที่คุณต้องการ สามารถรับบริการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย วางแผนการเงินลดหย่อนภาษีได้ครบทุกความต้องการที่บูทกรุงเทพประกันชีวิต ในงาน Money Expo 2021 ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 9-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี