กรุงเทพประกันชีวิต ห่วงใยสุขภาพพลังทัพหน้า จัดฉีดวัคซีนเข็มสองให้กับตัวแทน และที่ปรึกษาทางการเงิน

0
1291

    บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบความห่วงใยให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ประมาณ 1,000 คน ซึ่งเป็นพลังทัพหน้าที่สำคัญของบริษัท ด้วยการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 2 เพื่อความปลอดภัย พร้อมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตทุกท่าน ณ กรุงเทพประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ วงศ์สว่าง เมื่อเร็ว ๆ นี้

      บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยคุณอนุชา  ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมกับโรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้จัดให้มีการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 2 ต่อเนื่องจากการได้รับวัคซีนเข็ม 1 เมื่อเดือนกรกฎาคม เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 1,000 คน ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าในการรับบริการผ่านตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต โดยได้รับความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลเมดพาร์ค ในการส่งบุคลากรทางการแพทย์มาให้บริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้

 

    “ด้วยความใส่ใจกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19” ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางบริษัทฯ ได้มีการเข้มงวดในด้านความปลอดภัยของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมความมั่นใจทั้งฝ่ายขายและลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของกรุงเทพประกันชีวิต ทั้งยังคงเดินหน้าสร้างความอุ่นใจด้วยการนำเสนอขายแบบประกัน รวมถึงการให้คำปรึกษาทางด้านการเงินแก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างมั่นใจทั้งด้านการเงินและด้านสุขภาพ

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-777-8888 หรือเว็บไซต์ www.bangkoklife.com