กรุงเทพประกันชีวิต สนับสนุนทีมนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งประเทศไทย บินลัดฟ้ารักษาดีกรีแชมป์โลก ณ ประเทศญี่ปุ่น

0
1475

รุงเทพประกันชีวิตมอบทุนสนับสนุนสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทยและสมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย ในการนำทีมนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง ทีมแพทย์ ทีมงานและผู้ฝึกสอน รวมกว่า 40 ชีวิต เดินทางไปแข่งขันป้องกันแชมป์ในรายการ “The 10th Cheerleading World Championships 2019” วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ณ เมืองทาคาซากิ ประเทศญี่ปุ่น โดยมี ดร.ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ กรรมการบริหารสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งนานาชาติ เลขาธิการสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย และกรรมการบริหารสมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบเงินสนับสนุนจาก นายโชน โสภณพนิช รองประธานกรรมการบริหาร พรัอมด้วย ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงหลายปีที่ผ่านมาวงการกีฬาไทยคึกคักเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล วอลเลย์บอล เทควันโด และกีฬาอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงกีฬาเชียร์ลีดดิ้งไทย ภายใต้สหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทยและสมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย ที่ได้สร้างชื่อเสียงด้วยผลงานแชมป์เหรียญทองประเภททีมเชียร์ลีดดิ้ง 16 คน ในการแข่งขันCheerleading World Championships ครั้งล่าสุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว กรุงเทพประกันชีวิต ในฐานะบริษัทบริษัทชั้นนำด้านการวางแผนความมั่งคั่งและมั่นคงทางการเงิน ที่ดูแลชีวิตคนไทยมานานกว่า 68 ปี มีนโยบายในการดูแลสังคมของเราต้องการให้คนไทยมีสุขภาพดี จึงได้มีการสนับสนุนกิจกรรมด้านการออกกำลังกายมาโดยตลอด เช่น กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพการกุศล กรุงเทพประกันชีวิต ฮาล์ฟ มาราธอน, โครงการกรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก เยาวชนยุวชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รวมถึงการสนับสนุนด้านกรมธรรม์คุ้มครองให้แก่นักกีฬาต่างๆ ในการเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ทางกรุงเทพประกันชีวิตรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทีมนักกีฬาในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้ทีมนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งไทย ทีมแพทย์ ทีมงาน และผู้ฝึกสอนทุกคน ในการป้องกันแชมป์ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในการเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 2

ที่ผ่านมาสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทยและสมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย ส่งทัพนักกีฬาร่วมแข่งขันรายการ Cheerleading World Championshipsตลอดระยะเวลา 10 ปี โดยมีการจัดแข่งขันทุก 2ปีเป็นประจำ หมุนเวียนไปตามประเทศสมาชิกที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน