กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ‘ช้อปปี้’ จัดโปรโมชั่น 7.7 มอบความพิเศษ 2 ต่อ รับฟรีประกันโควิด คอมพลีท เจอจ่ายจบ คุ้มครอง 1 ปีเต็ม พร้อมรับคืน Shopee Coins สูงสุดถึง 2,000 Coins

0
1600

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ‘ช้อปปี้’ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายบนอีคอมเมิร์ช พร้อมเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อฟรี ด้วยกรมธรรม์ประกันภัยโควิด คอมพลีท เจอจ่ายจบ รับเพิ่มความคุ้มครองในกรณีพบเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงค่ารักษาพยาบาล หรือเจ็บป่วยระยะสุดท้าย รับสิทธิคุ้มครองสูงสุดกว่า 300,000 บาท ระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี พร้อมรับคืนสูงสุด 2,000 Shopee Coins เมื่อซื้อสินค้า ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2564 นี้ และพบกับดีลพิเศษเมื่อปลูกต้น ‘ประกันอุบัติเหตุ’ บน Shopee Farm ระหว่างวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2564 รับโค้ดคืน 300 Shopee Coins สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุ พีเอ อุ่นใจรัก (ออนไลน์)

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การที่กรุงเทพประกันชีวิต ได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายประกันชีวิตในช่องทางออนไลน์ อย่างช้อปปี้ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีความแข็งแรงและมีฐานลูกค้าจำนวนมาก ซึ่งให้ความสนใจต่อการซื้อประกันผ่านทางช่องทางออนไลน์ และถือเป็นการเพิ่มช่องทางที่สะดวกสบายแก่ผู้ที่ต้องการซื้อแผนประกันใหม่ ๆ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่นิยมซื้อสินค้าและศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ด้วยตัวเองทางออนไลน์ ดังนั้น การจำหน่ายประกันชีวิตในช่องทางออนไลน์ จึงทำให้การซื้อประกันนั้นสะดวก รวดเร็ว และทำให้สามารถตัดสินใจเลือกความคุ้มครองง่าย ๆ ได้ด้วยตัวคุณเอง

เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale กรุงเทพประกันชีวิต ได้มอบสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งการจับจ่ายในช่วง 7.7 ของเดือนกรกฎาคมนี้ถึง 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 สามารถรับฟรีประกันโควิดคอมพลีท เจอจ่ายจบ คุ้มครองยาว 1 ปี ซึ่งจะมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล เจ็บป่วยระยะสุดท้าย รวมไปถึงอาการแพ้จากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และต่อที่ 2 คือการรับคืน Shopee Coins สูงสุด 2,000 Coins สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 (ออนไลน์) หรือประกันอุบัติเหตุ พีเอ อุ่นใจรัก (ออนไลน์) และพบกับดีลพิเศษเมื่อปลูกต้น ‘ประกันอุบัติเหตุ’ บน Shopee Farm ระหว่างวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2564 และรับโค้ดคืน 300 Shopee Coins สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุ พีเอ อุ่นใจรัก (ออนไลน์) โดย Shopee Coins สามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจากทุกร้านค้าในช้อปปี้

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องจากผู้คนมีความตื่นตัวต่อความเสี่ยงในการดำเนินชีวิตที่​เพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ประกันภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 จึงเป็นที่ต้องการของนักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสนี้ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ “กรุงเทพประกันชีวิต” แบรนด์ชั้นนำในธุรกิจประกันชีวิตของประเทศไทย เข้ามาเป็นพันธมิตรสำคัญ พร้อมตัวเปิด​      ร้านออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการบน Shopee Mall ซึ่งช้อปปี้เชื่อว่าความร่วมมือดังกล่าวไม่เพียงแต่จะช่วยมอบความอุ่นใจแบบนอนสตอปอย่างครอบคลุมทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟีเจอร์และประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับนักช้อปทุกคนในช่วงแคมเปญใหญ่กลางปีอย่าง Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale เท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของช้อปปี้ที่จะมุ่งมั่นสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้สามารถปลด​ล็อคศักยภาพและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับแบรนด์ในอุตสาหกรรมดั้งเดิมผ่านโลกอีคอมเมิร์ซ ทั้งยังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้เดินหน้าต่อไปอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปในแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ Shopee จากนั้นค้นหาหน้าร้าน “BangkokLife Official” และคลิกที่ https://shopee.co.th/bangkoklife_officialshop โดยสามารถเลือกแบบประกันที่ต้องการ จากนั้นกดสั่งซื้อและชำระเงินทันที รับ SMS สำหรับกรอกข้อมูลใบคำขอเอาประกัน รออนุมัติและรับหลักฐานการเอาประกันผ่านอีเมลแบบง่าย ๆ และสะดวกสบาย 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนประกันชีวิต หรือที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือติดต่อ Call Center โทร. 02 777 8888 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com