กรุงเทพประกันชีวิต จับมือตาวิเศษ ชวนคุณส่งต่อความสุขด้วยของขวัญปีใหม่รักษ์โลกผ่านโครงการ BLA Happy Gift

0
1504

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) จัดกิจกรรมเพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่าของทุกคน กับโครงการ BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืนในการสร้างสรรค์ของขวัญที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้คุณได้ส่งความสุขแก่ตนเองและคนที่คุณรัก เพียงบริจาคสมทบทุนกับโครงการได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืน เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของกรุงเทพประกันชีวิต และสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) ด้วยความตั้งใจมอบความสุขและสิ่งดีๆ ให้กับคนไทยและสังคม ด้วยการจัดกิจกรรมให้ทุกคนสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนกับโครงการ และเลือกรับของที่ระลึกรักษ์โลกจากกรุงเทพประกันชีวิต โดยรายได้ผ่านโครงการมอบให้สมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ตลอดเวลาที่ผ่านมากรุงเทพประกันชีวิตมีนโยบายด้านการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสังคมอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นการรณรงค์ด้านรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัญหาใกล้ตัวของเราในสังคม เช่น การทิ้งขยะไม่เป็นที่ การสร้างขยะพลาสติกเกินความจำเป็น รวมถึงการปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชนไทยในโครงการปลูกต้นกล้ารักษาสิ่งแวดล้อมมาถึง 3 ปี ซึ่งการจับมือกับสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) เป็นการสานต่อเจตนารมณ์ร่วมกันในการรณรงค์ให้คนไทย ทุกเพศ ทุกวัย ตระหนักถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับโลกใบนี้เริ่มตั้งแต่ปีนี้และปีต่อๆ ไป เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่า

คุณเจนนิส ยังพิชิต​ กรรมการสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) กล่าวว่า สมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) ซึ่งเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้านกิจกรรมรณรงค์ กระตุ้นให้คนในสังคมมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้สัญลักษณ์ “ตาวิเศษ” เป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์ จนเป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วประเทศ และได้ดำเนินกิจกรรมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องมากว่า 35 ปี ครั้งนี้กรุงเทพประกันชีวิตได้เข้ามาร่วมจัดโครงการนับว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รณรงค์ด้านการลดการใช้พลาสติกซึ่งเป็นปัญหาระดับโลก โดยเริ่มจากตัวเองในปีใหม่นี้ด้วยการมอบของที่ระลึกจากโครงการ BLA Happy Gift ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับคนที่คุณรัก ซึ่งรายได้ทั้งหมดที่ทางโครงการมอบให้กับสมาคม ทางสมาคมขอขอบคุณทางบริษัทและผู้ร่วมบริจาคทุกท่าน รวมถึงจะนำเงินรายได้ไปสานต่อเจตนารมณ์ในการจัดกิจกรรมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป

งานเปิดโครงการในครั้งนี้ ผู้บริจาคนอกจากมาบริจาครับของที่ระลึกภายในงานแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่างนาย ณภัทร เสียงสมบุญ และครอบครัวหรรษา แม่จูน กษมา กับ 4 ออ (ออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ) พร้อมได้รับฟังแนวคิดการใช้ชีวิตกรีนๆ แบบคนยุคใหม่ รวมถึงร่วมทำกิจกรรม DIY รักโลกไปกับนาย ณภัทร และครอบครัวตัวออ อย่างสนุกสนานอีกด้วย

สำหรับทุกๆ การบริจาคผ่านโครงการ BLA Happy Gift ผู้บริจาคจะได้รับของที่ระลึกรักษ์โลกเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันหรือเป็นของขวัญแก่คนที่รัก อาทิ ถุงผ้า ร่ม กระบอกน้ำรักษาอุณหภูมิ และกล่องใส่อาหารรักษ์โลก ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เสมอ ไม่เหลือทิ้งเป็นขยะ (Zero Waste) โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากผ้าขาวม้าผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย มาผลิตเป็นของขวัญตามแนวคิด Enjoy The Green Life ให้กับผู้ร่วมบริจาคเงินผ่านโครงการ

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกสีเขียวอย่างยั่งยืน สามารถร่วมบริจาคเงินพร้อมรับของขวัญสุดรักษ์โลกไปให้คนที่คุณรักในเทศกาลปีใหม่อย่างอบอุ่นและมีความสุขได้ง่ายๆ ที่เว็บไซต์www.bangkoklife.com/blahappygift ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2562 – 29 กุมภาพันธ์ 2563