กรุงเทพประกันชีวิต จัดโปรดี 3 ต่อ ร่วมออกบูธในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 21” 

0
1178

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการประกันสุขภาพและบริการสุขภาพครบวงจร ร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ” ครั้งที่ 21 รูปแบบ Virtual Event ภายใต้แนวคิด “The Happy Verse” ระหว่างวันที่ 15–31 กรกฎาคม 2565 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน และผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่สามารถเลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ และตัวแทนประกันชีวิตทั้งประกันสุขภาพ ประกันสะสมทรัพย์ และประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) พร้อมลุ้นรางวัลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตภายในงานและร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

นายโชน โสภณพนิช  ประธานคณะกรรมการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ​ครั้งที่ 21 (พ.ศ.2565) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จุดมุ่งหมายสำคัญของการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ คือการรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้ในการวางแผนทางการเงิน ตลอดจนสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์สอดคล้องกับความต้องการแบบเฉพาะบุคคล ทั้งในด้านความคุ้มครองชีวิต และสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการออมและการลงทุน และเป็นตัวช่วยที่ดีในการวางแผนภาษี ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตเองก็มีความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง พร้อมมอบความสุขและอุ่นใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต”

โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่กรุงเทพประกันชีวิตนำเสนอในงานได้แก่ ประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ ที่ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 – 100 ล้านบาท คุ้มครองรอบด้าน เลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และ แวลู เฮลธ์ ประกันสุขภาพที่เข้าถึงง่าย ราคาสบายกระเป๋า มีแผนความคุ้มครองทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สุขภาพ สุขสันต์ (ออนไลน์) ที่คุ้มครองมะเร็งและโรคร้ายอื่น ๆ รวม 50 โรค พร้อมรับผลประโยชน์สูงสุดถึง 3 ล้านบาท สมัครง่าย ไม่ตรวจสุขภาพ

นอกจากนี้ยังมีประกันสะสมทรัพย์เด่น อย่าง บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 (ออนไลน์) ชำระเบี้ยครั้งเดียว รับเงินคืน 1.75% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปีตลอดสัญญา บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น  10/5 ทางเลือกแบบสมาร์ทที่ช่วยบริหารภาษี รับเงินคืนเร็ว 100% ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 7-9 รวมรับเงินคืนตลอดสัญญา 525% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 10/5 (มีเงิน ปันผล) ชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปี รับความคุ้มครองชีวิต 10 ปี การันตีเงินคืนรวมตลอดสัญญา 510% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และโอกาสได้รับเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา และ บีแอลเอ  พรีเมียร์ ลิงค์ ประกันชีวิตควบการลงทุนแบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด วางแผนได้ครบทุกความต้องการภายในกรมธรรม์เดียว และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต รับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ ดังนี้

  • ต่อที่ 1 : รับบัตรกำนัล Central มูลค่า 100 บาท เมื่อเข้าชมบูธและวางแผนการเงินกับกรุงเทพประกันชีวิต
  • ต่อที่ 2 : รับสิทธิ์ลุ้นโชคในโครงการ “ร่วมลดได้ลุ้น” มูลค่ากว่า 3.8 ล้านบาท รวม 771 รางวัล เมื่อสมัครทำประกันและทำธุรกรรมออนไลน์ที่ร่วมรายการ
  • ต่อที่ 3 : รับบัตรกำนัล / ของพรีเมียมพิเศษ เมื่อซื้อแบบประกันที่ร่วมรายการเฉพาะในงานเท่านั้น

สำหรับผู้สนใจร่วมงาน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อเยี่ยมชมบูธ และทำธุรกรรมหรือซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 กรกฎาคม 2565 ผ่านเว็บไซด์ www.nationallifeinsuranceday.com พร้อมดูรายละเอียดแบบประกันไฮไลท์และโปรโมชั่นที่บูธกรุงเทพประกันชีวิตได้ที่ https://bit.ly/BLA-NLID-Pro