กรุงเทพประกันชีวิตเปิดแคมเปญสื่อสารโฆษณา “ประกันสุขภาพที่ใส่ใจคุณ” ดึง “นาย” ณภัทร ร่วมตอกย้ำความเป็นสุดยอดบริษัทประกันสุขภาพที่ให้บริการเป็นเลิศ

0
819

สภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ครอบครัวรุ่นใหม่มีขนาดที่เล็กลง การเข้าสู่สังคมสูงวัยของไทยคนมีอายุที่ยืนยาวขึ้น และผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เห็นถึงความจำเป็นในการดูแลตนเองและการให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดความสนใจในการทำประกันสุขภาพให้กับตนเองมากขึ้น

แต่การสร้างความคุ้มครองด้านสุขภาพ ไม่ใช่เพียงการเลือกทำประกันสุขภาพที่ตรงกับความต้องการเท่านั้น ต้องคำนึงถึงความพร้อมในการให้บริการของบริษัทประกันชีวิต การเลือกทำประกันสุขภาพกับบริษัทประกันชีวิตที่ใส่ใจในการดูแลลูกค้าที่ช่วยให้มั่นใจว่าเมื่อยามเจ็บป่วยจะได้รับการดูแลและคุ้มครองอย่างใส่ใจเต็มที่
กรุงเทพประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตที่ให้ความสำคัญกับการให้บริการสุขภาพที่เป็นเลิศ ยืนยันได้จากรางวัลด้านบริษัทประกันสุขภาพชั้นนำที่บริษัทได้รับอย่างต่อเนื่อง ผลสำรวจความพึงพอใจแบบ NPS (Net Promoter Score) จากผู้เอาประกันภัยที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลพันธมิตรที่มีอยู่ทั่วประเทศในระดับดีเยี่ยม (Great Service Level) และความคิดเห็นและคำชมเชยจากผู้เอาประกันที่ใช้บริการด้านสินไหมสุขภาพของบริษัท สะท้อนถึงความใส่ใจและทุ่มเทในการบริการพร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์กรุงเทพประกันประกันชีวิตที่มุ่งมั่นในการมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กับผู้เอาประกันทุกคน
กรุงเทพประกันจึงเปิดแคมเปญสื่อสารโฆษณา “ประกันสุขภาพที่ใส่ใจคุณ” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงการให้บริการที่เป็นเลิศสำหรับผู้เอาประกันทุกคน ด้วยมาตรฐานการให้บริการอย่างครบวงจร และการใส่ใจทุ่มเทของบุคคลากรที่เกี่ยวข้องตั้งแต่เริ่มต้นทำประกัน จนสิ้นสุดกระบวนการรักษาพยาบาลการเจ็บป่วยต่าง ๆ
แนวคิดของแคมเปญโฆษณาต้องการบอกว่า กรุงเทพประกันชีวิต “ใส่ใจ” ลูกค้าทุกคน เมื่อคุณเป็นลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ใช้ชีวิตแบบไหน เพื่อให้คุณ รู้สึกดีที่มีเราใส่ใจ เพราะเรา ทุ่มเท ใส่ใจ ดูแลลูกค้าทุกคน โดยเนื้อหาของโฆษณาเล่าผ่านเรื่องราวของ นาย ณภัทร ที่ไม่เพียงแต่เป็นพรีเซนเตอร์แต่ยังเป็นลูกค้าประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิต และเพื่อนบ้านอย่าง “พี่แนน” ที่อยู่ตัวคนเดียว และใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองคิดโดยไม่ใส่ใจความรู้สึกของใคร ด้วยวีรกรรมแปลก ๆ ของพี่แนนที่ นาย ณภัทร ประสบอยู่หลาย ๆ ครั้ง ทำให้รู้สึกสงสัยว่า จะมีใครใส่ใจทำอะไรให้พี่แนนบ้างหรือไม่ ด้วยเหตุการณ์ฉุกเฉินที่เกิดขึ้นกับพี่แนนที่เกิดเจ็บป่วยขึ้นมาอย่างกระทันหัน ทำให้นาย ณภัทร ค้นพบคำตอบว่า ยังมีคนที่ใส่ใจพี่แนนอยู่มากมาย ตั้งแต่ตัวแทนประกันชีวิตฯ เจ้าหน้าที่ ทุกคนในกรุงเทพประกันชีวิต รวมถึงคุณหมอ และพยาบาลของโรงพยาบาลพันธมิตรทุกคน ที่ร่วมกันดูแล พี่แนนจนผ่านพ้นวิกฤติ ติดตามผลงานโฆษณาได้จากลิงค์: https://youtu.be/-Cd07HrYimI
กรุงเทพประกันชีวิตได้พัฒนาแบบประกันสุขภาพที่ครอบคลุมทุกช่วงวัยและตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Prestige Health ที่คุ้มครองเหนือระดับ ครอบคลุมการรักษาทั่วโลกแบบจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง สูงสุด 100 ล้านบาท BLA Happy Health ที่ครอบคลุมห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล และความคุ้มครองที่สูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง หรือ Value Health ที่ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าด้วยเบี้ยประกันแบบสบายกระเป๋า จึงมั่นใจได้ว่าประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิต ให้ความคุ้มครองจากแบบประกันที่ครอบคลุมและการบริการที่ใส่ใจลูกค้าทุกคน
สามารถศึกษารายละเอียดของแบบประกันสุขภาพ และบริการด้านสุขภาพครบวงจร จากกรุงเทพประกันชีวิต ได้ที่

www.bangkoklife.com/healthinsurance