กรุงศรี ร่วมฉลอง “Pride Month” เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมือง เป็นจุด check in ถ่ายรูปสุดปัง พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ สนับสนุน “ความต่าง-ความหลากหลาย” อย่างเท่าเทียม

0
322

กรุงศรี ร่วมฉลอง “Pride Month” เนรมิตพื้นที่ กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ในฐานะองค์กรที่โอบรับความหลากหลาย (Diversity) ร่วมเฉลิมฉลอง “Pride Month” เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ซึ่ง

นำเอาสีสันแห่งสายรุ้งมาสร้างสรรค์เป็นจุดเช็คอินสำหรับถ่ายภาพ ณ ใจกลางเมือง พื้นที่หน้าอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต และอาคารสำนักงานใหญ่ พระราม 3 พร้อมส่งโปรโมชันสุดพิเศษมากมายตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อสนับสนุนความแตกต่างและความหลากหลายอย่างเท่าเทียม

นอกจากนี้ กรุงศรียังได้นำเสนอโปรโมชันสุดพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ได้แก่
• “สินเชื่อบ้านคู่เพื่อน กู้บ้านด้วยกัน ใช้ชีวิตที่พิเศษด้วยกัน” สำหรับลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับ
“คู่เพื่อน” ที่ต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน ที่จดจำนองและเบิกรับเงินกู้ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566 รับเพิ่มฟรี Starbucks card มูลค่า 2,000 บาท* และเมื่อลูกค้าได้รับอนุมัติและเบิกรับเงินกู้ตามเงื่อนไขแคมเปญที่กำหนด และฟรีค่าธรรมเนียมสำรวจและประเมินราคาหลักประกัน มูลค่า 3,210 บาท* (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับ Smart Watch ยี่ห้อ “Garmin” มูลค่า 60,780 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นสูงสุด 65,990 บาท*
• “ประกันสุขภาพ TIP RAINBOW CARE” ประกันสุขภาพที่จัดหนัก จัดเต็ม คุ้มค่า ผลประโยชน์รวมสูงสุดปีละ 3 ล้านบาท* สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันทิพยเรนโบว์แคร์ ผ่านช่องทาง KMA krungsri app หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566 รับฟรี บัตร Central Gift Voucher มูลค่า 800 บาท ต่อกรมธรรม์*
• “Krungsri iFin ฟินขั้นสุด จะวันไหนก็มีเงินใช้ไม่ขาดมือ” ให้คุณฟินเพิ่มได้อีกสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ Krungsri iFIN ผ่าน KMA krungsri app ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566 โดยได้รับอนุมัติและรับเงินกู้ด้วยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยาตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 และมีการชำระค่างวดสินเชื่อสถานะปกติ จะได้รับกระเป๋า Valentino Rudy Sporty Bag มูลค่า 2,750 บาท*

สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชันพิเศษ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsri.com/th/promotions/personal

เกี่ยวกับกรุงศรี
กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในหกสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 78 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อรายย่อย การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 605 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 565 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 40 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 33,579 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 10 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)) อีกด้วย

กรุงศรีมีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)
มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 360 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานราว 2,400 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและมีพนักงานกว่า 170,000 คน MUFG นำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น “กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ด้วยการผสานศักยภาพในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้าโดยคำนึงถึงสังคมและการแบ่งปันสู่ความเติบโตอย่างยั่งยืน MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MUFG กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.mufg.jp/english