กรุงศรีเชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจแห่งปี Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2022 สร้างโอกาสธุรกิจไทยขยายสู่ต่างประเทศ

0
1223

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้ากลยุทธ์เชื่อมต่ออาเซียน สนับสนุนการดำเนินธุรกิจของลูกค้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน จัดงาน Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2022 งานเจรจาจับคู่ธุรกิจออนไลน์ เพื่อพบปะเจรจาการค้า และหาพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศจากเครือข่ายของกรุงศรี และ MUFG โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2565 และงานเจรจาจับคู่ธุรกิจจะมีขึ้นในวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2565

งานเจรจาจับคู่ธุรกิจ Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2022 จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสสำหรับผู้ประกอบการไทยในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ผ่านทางเครือข่ายที่เชื่อถือได้ของ MUFG จากประเทศญี่ปุ่น ธนาคารพันธมิตรในประเทศอินโดนีเซีย รวมถึงเครือข่ายของ MUFG ในอาเซียนเข้าร่วมเจรจาธุรกิจในครั้งนี้ โดยผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานจะต้องเป็นนิติบุคคลที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป เป็นผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม หรือสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ อาทิเช่น อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง วัตถุดิบ เครื่องปรุงรส ขนม เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ของใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอน สินค้าแฟชั่น ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก เครื่องเขียน สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น โดยในปีนี้งานเจรจาจับคู่ธุรกิจจะยังคงจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ เน้นความสะดวกสบายของลูกค้าด้วยการเอานำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในการจัดกิจกรรม
ในงานเจรจาจับคุ่ธุรกิจจะมีทีมงานของกรุงศรีเป็นคนกลางในการช่วยประสานเพื่อความสะดวกต่างๆ โดยกรุงศรี ยังมีระบบคัดเลือกความต้องการของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถเลือกสินค้าที่ตรงกับความสนใจเพิ่มโอกาสในการจับคู่เจรจาให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งมีการยืนยันตารางนัดหมาย และจัดการเจรจาออนไลน์แบบส่วนตัว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจากการเข้าร่วมงานผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นผู้ขาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsri.com/th/business/other-services/empowerment/MUFG-business-matching และสมัครผ่านทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2565 โดยงานเจรจาจับคู่ธุรกิจจะจัดขึ้นวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2565 ผ่านระบบ Microsoft Teams