กรุงศรีร่วมสนับสนุน The Voice All Stars คืนจอฉลองปีที่ 10​ พร้อมด้วย 4 โค้ชครบทีม เสิร์ฟความสุขสนุกสนานและเซอร์ไพร์ส

0
1155

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) โดย นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของรายการ The Voice Thailand การกลับมาของรายการที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ชม โดยกรุงศรีให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ยังเป็นโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของรายการ เพิ่มความสนุกและเข้มข้นมากขึ้นกับความพิเศษ The Voice All Stars การนำผู้แข่งขันจาก The Voice Thailand และ The Voice Kids ทุกๆ ซีซั่นกลับคืนสู่เวทีอีกครั้ง เพื่อค้นหาตัวจริง เสียงจริง พร้อมด้วยโค้ชซูปเปอร์สตาร์ทั้ง 4 คน โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม โค้ชโจอี้บอย-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต และ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง

“กรุงศรียินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลับมาของรายการและเป็นในปีที่ 10 เชื่อว่าจะส่งต่อความสนุกและบันเทิงให้กับผู้ชมทุกคน ที่สำคัญยังได้โค้ชหลักทั้ง 4 คน พร้อมเหล่าโค้ชจากทุกซีซั่นมาตอกย้ำความเข้มข้นของรายการ กรุงศรีเชื่อว่าโค้ชระดับมืออาชีพที่พร้อมด้วยประสบการณ์และคำแนะนำที่ดีจะทำให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนค้นพบกับความสามารถที่มากขึ้นและทำให้รายการสนุกสนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นางสาวมิ่งขวัญ กล่าว

ติดตามรับชมรายการ The Voice All Stars ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง ONE31 เริ่มความสนุกตอนแรกใน วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้