กรุงศรีมุ่งมั่นส่งต่อความห่วงใย พร้อมดูแลทุกความต้องการทางการเงิน สะท้อนแนวคิดผ่านหนังโฆษณาล่าสุด “ความห่วงไม่เคยห่าง”

0
1589

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัวหนังโฆษณาล่าสุด ภายใต้แนวคิด ความห่วงไม่เคยห่าง กรุงศรีอยู่นี่นะ ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นสถาบันการเงินที่อยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ ส่งมอบความห่วงใย ด้วยการมุ่งมั่นลงมือทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งการให้ความรู้ทางการเงินเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยมีความยั่งยืนทางการเงิน การพัฒนานวัตกรรมทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และการให้ความช่วยเหลือสังคมโดยรวม โดยหนังโฆษณาเรื่องนี้ได้รับการนำเสนอในรูปแบบโรแมนติคคอมเมดี้ ดูสนุก ชวนติดตาม พร้อมให้ข้อคิด หวังเป็นเครื่องมือสร้างความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ และชวนให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการมีวินัยทางการเงิน

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรียึดมั่นในการส่งมอบ​ พันธสัญญาในการทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่าย หรือ ‘Make Life Simple’ ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการขับเคลื่อนองค์กร และที่ผ่านมากรุงศรีมีแบรนด์แคมเปญเพื่อสื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 กรุงศรีประสบความสำเร็จด้วยแคมเปญ กรุงศรีอยู่นี่นะ ทุกเรื่องยากง่ายได้ กระทั่งในปีนี้เราต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ทุกภาคส่วนต่างได้รับผลกระทบนับตั้งแต่ต้นปี กรุงศรีในฐานะสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบของประเทศและรับผิดชอบต่อสังคม เน้นเรื่องการให้ความช่วยเหลือให้กับลูกค้า สังคมโดยรวม และดูแลพนักงานของเราอย่างเต็มความสามารถ ช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ ทำให้เรายิ่งเชื่อมั่นในจุดยืนและบทบาทของเราที่มีต่อลูกค้า พนักงาน และสังคม ซึ่งพบว่าตลอดระยะเวลาที่กรุงศรีอยู่คู่กับสังคมไทยมากว่า 75 ปี กรุงศรีมีความห่วงใยต่อทุกภาคส่วน ความห่วงใยที่มี ทำให้เราลงมือทำ เพื่อพัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการ ไม่ใช่เฉพาะท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 เท่านั้น แต่เป็นการลงมือทำมาอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับทุกสถานการณ์หรือทุกความท้าทาย”

“แคมเปญ ความห่วงไม่เคยห่าง กรุงศรีอยู่นี่นะ จึงเป็นการบอกเล่าความรู้สึกของกรุงศรีที่มีให้กับลูกค้าและทุกคนมาโดยตลอด เป็นความห่วงใยในแบบฉบับของเรา ซึ่งกรุงศรีเชื่อมั่นว่าการแสดงออกถึงความห่วงใยที่ดีที่สุดคือ การลงมือทำ ทำอย่างตั้งใจ สม่ำเสมอ และต่อเนื่อง สะท้อนผ่านการดำเนินงานของกรุงศรีที่ผ่านมาและในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งการให้ความรู้คำแนะนำทางการเงินและการทำธุรกิจ ผ่านกิจกรรมสัมมนาเพื่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ผู้ประกอบการรายย่อย กลุ่มลูกค้ามั่งคั่งและลูกค้ารายย่อยทั่วไปอย่างครอบคลุม หรือการนำเสนอบทความนับพันชิ้นและการสร้างสรรค์รายการพ็อตแคสผ่าน ‘Plearn เพลิน by กรุงศรี กูรู คอนเทนต์ฮับออนไลน์ เพื่อเป็นช่องทางในการให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ การจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (Business Matching) ให้มีโอกาสเติบโตทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการเป็นสื่อกลางให้กับสตาร์ทอัพและ

นักลงทุน เพื่อโอกาสและความร่วมมือในอนาคต การร่วมมือกับพันธมิตรในการจัดคอร์อบรมทั้งในรูปแบบการเรียนออนไลน์และเวิร์คช้อปเพื่อผู้ประกอบการ ตลอดจนการให้เครื่องมืออันเป็นประโยชน์ในการวางแผนและสร้างโอกาสทางการเงิน การออกมาตรการช่วยเหลือให้สอดคล้องกับสถานการณ์ต่างๆ การออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตและธุรกรรมทางการเงินให้ง่ายขึ้น รวมถึงการจัดโครงการหรือกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ทั้งหมดล้วนบอกเล่าความห่วงใยที่กรุงศรีมีมาโดยตลอด”

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว สื่อหลักคือหนังโฆษณา ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความห่วงในมุมหนึ่งผ่านสถานการณ์และตัวละคร โดยมี 2 เวอร์ชั่น ด้วยความยาว 6 นาที และ 30 วินาที จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยหวังว่าหนังเรื่องนี้ไม่เพียงจะสร้างความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์กรุงศรีเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ชมตระหนักถึงการมีวินัยทางการเงิน และกรุงศรีจะอยู่เคียงข้างด้วยความห่วงใยพร้อมที่จะช่วยเหลือในทุกสถานการณ์ นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวเพิ่มเติม

หนังโฆษณา ความห่วงไม่เคยห่าง ฉายภาพถึงพฤติกรรมของบอดี้การ์ดหนุ่มที่เฝ้าคอยดูแลหญิงสาวคนหนึ่งผ่านการกระทำที่คอยเตือนเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงิน รวมถึงดูแลช่วยเหลือด้านการเงินในแง่มุมต่างๆ จนบางครั้งในมุมของหญิงสาวก็ดูเป็นเรื่องน่ารำคาญ จนถึงวันหนึ่งที่เกิดสถานการณ์วิกฤตขึ้น บอร์ดี้การ์ดหนุ่มผู้นี้ก็ยังคงอยู่ดูแลแนะนำโอกาสและช่องทางการสร้างรายได้ให้เกิดขึ้น โดยเรื่องทั้งหมดสะท้อนความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและกรุงศรี ที่คอยอยู่ดูแลทางการเงินไม่เคยห่าง

“กรุงศรียังคงเดินหน้าดูแลและให้ความช่วยเหลือลูกค้า สังคม อย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการ และดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม แทนความห่วงใยที่มี” นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2TQFeW4 หรือ 

#ความห่วงไม่เคยห่าง

#กรุงศรีอยู่นี่นะ