กคช.ลงนามข้อตกลงทางวิชาการร่วมกับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

0
1603

เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2562 ณ ห้องสัจจา 1 อาคารสำนักอธิการบดี เวลา 10.00 น. ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง การเคหะแห่งชาติ กับ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยมี ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และ ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมลงนามในบันทึกดังกล่าว โดยทั้งสองหน่วยงานจะร่วมมือกันทางด้านการส่งเสริมการศึกษา การเรียน การสอนด้านการบริหารจัดการภาครัฐและเทคนิคการจัดการสมัยใหม่ และส่งเสริมการฝึกอบรม สัมมนา การเผยแพร่ผลงาน การวิจัย รวมทั้งการศึกษาอื่นใดภายใต้ความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งได้เห็นพ้องต้องกัน ดังนี้

ข้อ 1 ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันพัฒนาความรู้ ทักษะ และความสามารถทางด้านการบริหารจัดการภาครัฐและเทคนิคการจัดการสมัยใหม่
ข้อ 2 ทั้งสองฝ่ายจะศึกษาแนวทางพัฒนางานทางวิชาการในประเด็นที่มีความสนใจร่วมกัน
ข้อ 3 ทั้งสองฝ่ายจะสนับสนุนและเสริมสร้างความร่วมมือในการจัดทำแผนงานการจัดกิจกรรมทางวิชาการการเรียนการสอน การจัดฝึกอบรม สัมมนา การเผยแพร่ผลงานการวิจัย และกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องอย่างมีคุณภาพสูงและทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมมากยิ่งขึ้น
ข้อ 4 ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันเสริมสร้างและพัฒนากิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกันข้อ 5 การปฏิบัติตามบันทึกข้อตกลงนี้ จะต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง ข้อบังคับ หรือแบบธรรมเนียมในการปฏิบัติที่ดีของทั้งสองฝ่าย
และข้อ 6 การเผยแพร่ผลงานวิชาการ งานวิจัย หรือการใช้ประโยชน์จากข้อมูลองค์ความรู้ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือนี้จะต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทั้งสองฝ่ายก่อน